ทำไมต้องใช้บริการเรา

สวัสดีครับลูกค้าทุกๆท่าน เนื่องจากมีคำถามจากหลายๆท่านนะครับสอบถามเข้ามา วันนี้ทางเราจึงขอชี้แจงรายละเอียดในส่วนของเหตุผลที่ทำไมท่านจึงจำเป็นต้องใช้บริการกับทางเรา

1.ความยืดหยุ่นในการใช้งาน

เนื่องจากระบบของเราเป็นระบบที่ได้ออกแบบบนพื้นฐานของเทคโนโลยีสมัยใหม่ไม่ว่าจะเป็น PHP version ล่าสุด css3 ซึ่งล้วนเป็นเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมดเนื่องจากเราต้องการให้ลูกค้าสามารถใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในราคาที่เหมาะสม รวมทั้งยังสามารถปรับแต่งหน้าจอ layout website ของท่านได้ตามที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบเมนูตำแหน่งเมนู รูปแบบตัวอักษรสีตัวอักษร

รวมถึงทางเรายังได้มีการอัพเกรดให้เว็บไซต์ของลูกค้าทุกที่มีระบบข้อมูลข่าวสารไม่ว่าจะเป็นกฎหมาย ระเบียบต่างๆที่มีการปรับปรุงอยู่เสมอ โดยหน่วยงานไม่จำเป็นต้องลงข้อมูลเองระบบจะทำการเชื่อมโยงกับเซิร์ฟเวอร์และอัพเดทให้อัตโนมัติ นอกจากนี้เรายังทำการเก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์เพื่อใช้ประโยชน์ในอนาคต

อีกทั้งเรายังมีระบบต่างๆเพื่ออำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นระบบร้องเรียนออนไลน์ ระบบบัตรคิวออนไลน์ ระบบศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ระบบสายตรงผู้บริหาร และระบบอื่นๆอีก รวมทั้งระบบที่จะพัฒนาขึ้นในอนาคตโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ 

2.การอัพเดทระบบ

ซอฟต์แวร์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์อะไรก็ตามจำเป็นต้องมีการปรับปรุงระบบเพื่อให้มีเสถียรภาพและปรับปรุงให้ดีขึ้นอยู่อย่างเสมอ เราเห็นความสำคัญในจุดนี้ เราจึงพัฒนาระบบให้สามารถอัพเดทระบบผ่าน server ของทางเรา โดยปัจจุบันเมื่อทางเรามีการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆในเว็บไซต์ คุณสมบัติและฟีเจอร์เหล่านั้นก็จะสามารถแสดงในเว็บไซต์ของลูกค้าได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เรามุ่งหวังที่จะให้หน่วยงานทุกหน่วยงานได้ใช้ซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพใช้งานง่ายและตรงกับความต้องการ

3.ไม่จำกัดเมนูและพื้นที่การใช้งาน 

ระบบ default ค่าพื้นฐานเราจะกำหนดเมนูให้ครบถ้วนทั้งหมด แล้วลูกค้าสามารถที่จะเพิ่มเมนูได้โดยสามารถ login เข้าในหน้าจอผู้ดูแลระบบ โดยสามารถเลือกเพิ่มเมนูได้ตามต้องการเมนูของระบบจะแยกประเภทเพื่อให้เหมาะสมกับการแสดงผลของข้อมูลในแต่ละประเภทโดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียดและคู่มือการใช้งานในเว็บไซต์ของเรา โดยในส่วนของพื้นที่การใช้งาน ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างไม่จำกัด

4.เป็นส่วนหนึ่งในการแนะนำเพื่อปรับปรุงระบบให้ดีขึ้นในอนาคต

ระบบที่ใช้งานในปัจจุบัน เป็นระบบที่ถูกพัฒนามามากกว่า 10 ปีโดยได้รับคำแนะนำจากลูกค้าหลายๆหน่วยงานและปรับปรุงให้ระบบมีคุณภาพตรงกับความต้องการ และในปัจจุบันเรายังคงพัฒนาและเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆเพื่อให้สามารถใช้งานได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด ลูกค้าทุกหน่วยงานที่ใช้บริการเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาระบบโดยแนะนำการปรับปรุงระบบมาทางเรา เราจะเพิ่มคุณสมบัติต่างๆที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นประโยชน์และสามารถใช้งานได้ทุกหน่วยงานให้กับเว็บไซต์ของลูกค้าทุกที่ โดยลูกค้าสามารถเลือกที่จะเปิดปิดฟีเจอร์เหล่านี้ได้

5.สามารถใช้งานระบบ e-office ได้ฟรี

เป็นคุณสมบัติใหม่ล่าสุดที่เราจะเพิ่มให้ลูกค้าภายในสิ้นปีนี้ โดยระบบ e office ของเราเป็นระบบที่เราพัฒนามามากกว่า 5 ปีและเรากำลังปรับปรุงคุณสมบัติ โดยระบบนี้สามารถที่จะพิมพ์แบบรายงานตามระเบียบงานสารบรรณปี 2526 ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดเก็บเอกสารได้อย่างเป็นระเบียบ อีกทั้งยังสามารถค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ login เข้าในเว็บไซต์ก็จะสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลทั้งหมดซึ่งจะสามารถกำหนดสิทธิ์ของแต่ละคนว่าสามารถใช้สิทธิ์ได้มากแค่ไหน โดยเราจะพัฒนาระบบนี้ให้เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญของเว็บไซต์ต่อไป

 

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเรา ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่มีเว็บไซต์เดิมอยู่แล้วหรือเป็นลูกค้าใหม่ต้องการเปิดใช้งานเว็บไซต์ ระบบของเรากล้ายืนยันว่าเป็นระบบเดียวที่มีการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องมากที่สุด

 

เราเน้นการใช้งานที่ง่าย สามารถเข้าใจได้ตั้งแต่การ login เข้าหน้าจอ เรามีระบบที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลรวมทั้งระบบสำรองข้อมูลอัตโนมัติ

 

สามารถสอบถามเราเพื่อขอข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้เรายินดีที่เป็นส่วนหนึ่งที่ขับเคลื่อนองค์กรของหน่วยงานท้องถิ่นสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มตัว