เป้าหมายเรา

สวัสดีทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ สำหรับบทความนี้เป็นบทความที่จะอธิบายความเป็นมาว่าระบบของเราเกิดขึ้นได้อย่างไรและอนาคตเราจะไปอยู่จุดไหน เข้าเรื่องกันเลยนะครับเราเริ่มต้นทำเว็บไซต์ให้กับหน่วยงานแรกซึ่งเป็นเทศบาล(ไม่ขอกล่าวชื่อนะครับ) ซึ่งต้องขอบคุณเพราะทำให้เราก้าวมาสู่จุดปัจจุบันเรามีลูกค้ามากพอที่จะดูแลทีมงานและพัฒนาระบบของเราแล้ว

เราได้พัฒนาและเรียนรู้ระบบการทำงานของเว็บไซต์เริ่มตั้งแต่การพัฒนาเบื้องต้น จนถึงสามารถพัฒนาระบบของเราเองได้ วันนี้เรารู้สึกภูมิใจที่เราสามารถให้บริการหน่วยงานราชการ โดยเฉพาะท้องถิน ไม่ว่าจะเป็น อบต. เทศบาล ซึ่งส่วนมากติดต่อเราเข้ามาผ่านทางเว็บไซต์ เราพยายามพัฒนาระบบให้ทำงานได้ดีที่สุด  และจะยังคงพัฒนาต่อไป

ในตอนแรกที่เราพัฒนาระบบ ตัวระบบยังไม่สามารถทำงานได้อย่างครอบคลุม สามารถอับเดตได้เพียงข้อมูลหน้าเว็บไซต์ ต่อมาเราเกิดแนวคิดว่าเว็บไซต์จะต้องสามารถปรับแต่งได้ทุกส่วนตั้งแต่หน้าจอจนถึงของมูลในเว็บไซต์ เราเริ่มศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมโดยส่วนมากเป็นจากต่างประเทศโดยอาศัยการแปลจาก google ช่วย ระบบของเราได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

ในระยะที่สองระบบของเราสามารถเลือก theme โดยมีให้เลือกมากว่า 20 รูปแบบ สามารถปรับแต่ง content แต่เรายังคงไม่หยุดพัฒนาเพื่อให้ระบบที่ตอบสนองความต้องการมากที่สุด

ณ ปัจจุบันระบบของเราสามารถปรับเปลี่ยนทุกจุดในเว็บไซต์ได้ สามารถเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลได้แบบไม่จำกัด สามารถแสดงผลในมือถือและแท็บเล็ตได้อย่างสมบูรณ์ สามารถเปลี่ยนรูปแบบตัวอักษรได้ เพิ่มเมนูได้ไม่จำกัดและความสามารถอีกหลายๆ จุด ซึ่งแน่นอนเรายังไม่หยุดพัฒนา

เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ระบบทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และราคาที่เหมาะสม ปัจจุบันเราได้พัฒนาระบบ e-office และระบบบริหารงานบุคคล ซึ่งหลายหน่วยงานได้นำไปใช้งานและมีการตอบรับที่ดี หากท่านมีข้อแนะนำให้เราปรับปรุงระบบ เรายินดีรับคำแนะนำสามารถติดต่อเราได้ที่ e-mail : tslocal2525@gmail.com   line id: 0982293165 หรือโทร 0982293165 ได้ตลอดเวลาครับผม